Những mẫu xe hơi mới không nên mua trong năm 2017

Mitsubishi cũng thông báo rằng sẽ không có Lancer thế hệ tiếp theo.
1. Chrysler 200

5 mẫu xe hơi mới nên tránh mua trong năm 2017
Chrysler 200 ra mắt vào năm 2015 nhưng chiếc sedan này đã không thể theo kịp các đối thủ như Mazda6, Ford Fusion hay Honda Accord về hiệu suất hay sự hấp dẫn. FCA đã quyết định cắt giảm thua lỗ và khai tử 200 (cũng như Dodge Dart) sau năm 2018. Theo các chuyên gia tư vấn kinh nghiệm mua xe ô tô, người mua sẽ có thể mua chiếc xe với giá rẻ nhưng với hàng loạt đối thủ cỡ trung được cải tiến vào năm 2017 và 2018, Chrysler 200 sẽ trở thành chiếc xe khó bán.

2. Mitsubishi Lancer


Mitsubishi Lancer là chiếc sedan cỡ nhỏ thể thao tuyệt vời khi xe ra mắt vào năm 2008
Lancer là chiếc sedan cỡ nhỏ thể thao tuyệt vời khi xe ra mắt vào năm 2008. Ngày nay, chiếc xe trở nên hơi lỗi thời và cabin của xe cũng dưới mức tiêu chuẩn, cả về chất lượng và cảm giác thoải mái. Do đó, chiếc xe này khó có thể bán chạy ngày nay. Mitsubishi cũng thông báo rằng sẽ không có Lancer thế hệ tiếp theo.

3. Alfa Romeo Giulia

Mẫu xe Alfa Romeo Giulia cận sản xuất bị chỉ trích bởi báo giới do vấn đề quản lý chất lượng
Alfa Romeo Giulia trông khá tuyệt và thể hiện như một chiếc xe cạnh tranh với BMW M5 trên giấy tờ nhưng các mẫu xe cận sản xuất bị chỉ trích bởi báo giới do vấn đề quản lý chất lượng. Hy vọng rằng Alfa có thể giải quyết vấn đề này và bạn nên chờ 1 hay 2 năm, trước khi mua chiếc xe này.

4. Tesla Model 3


Tesla cần tăng sản lượng sản xuất ít nhất 5 lần vào năm 2018 để đáp ứng mục tiêu sản xuất của hãng
Tesla cần tăng cường sản lượng sản xuất ít nhất 5 lần vào năm 2018 để đáp ứng mục tiêu sản xuất của hãng. Điều này có nghĩa rằng hãng cần phải mở rộng quy mô vận hành trong 20 tháng tới. Hiện có 373.000 người khao khát sở hữu chiếc xe EV trị giá 35.000 USD này. Các chuyên gia tư vấn kinh nghiệm xe hơi chia sẻ rằng người mua tốt nhất nên chờ vài năm nữa để mua chiếc xe này nhằm tránh tình trạng phải chờ đợi quá lâu.

5. Lincoln Navigator

Trong nhiều năm, chiếc xe đã cạnh tranh với Cadillac Escalade nhằm thống trị phân khúc này. Hiện nay, chiếc Caddy bán chạy hơn Lincoln với tỷ lệ gần 2:1 và mặc dù đã được cải tiến, Navigator không khác biệt mấy so với Ford Expedition. Chiếc Navigator hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào năm 2018 với kiểu dáng đẹp mắt. Do đó, khách hàng nên chờ mua mẫu xe đời 2018, thay vì đời 2017.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *