Hé lộ hình ảnh Chevrolet Tahoe và Suburban RST 2018

Tất cả sẽ giúp tận dụng tối đa công suất, mô-men xoắn và mức tiết kiệm nhiên liệu trong nhiều điều kiện hoạt động khác nhau.
Bộ đôi Chevrolet Tahoe và Suburban 2018 sẽ có phiên bản đặc biệt với tên gọi là Rally Sport Truck (RST).
Hãng xe Mỹ Chevrolet vừa đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt mới dành cho hai mẫu xe Tahoe và Suburban. Trong đó, Chevrolet Tahoe RST 2018 hiệu suất cao là mẫu xe đáng chú ý hơn do phải cạnh tranh trong phân khúc SUV đang bùng nổ. Xe có sẵn gói hiệu suất mới của Chevrolet đi kèm với động cơ 6,2 lít V8, điều khiển lái từ tính, hiệu chuẩn hiệu suất và hộp số tự động 10 cấp Hydra-Matic 10L80 mới. Do đó, mẫu xe đặc biệt có công suất 420 mã lực và mô men xoắn 624 Nm. Điều khiển lái từ tính của xe có thể nhận biết sự thay đổi trong bộ giảm xóc điện tử chỉ trong mili giây. Do đó, hệ thống treo có khả năng kiểm soát chuyển động thân xe tốt khi vào cua.

Vén màn Chevrolet Tahoe và Suburban RST 2018
Thêm vào đó, hiệu chuẩn hiệu suất của xe cũng giúp tăng mức độ phản ứng và thoải mái đối với sự kiểm soát thân xe. Động cơ của Chevrolet Tahoe RST 2018 sử dụng các công nghệ hiện đại từ hệ thống quản lý nhiên liệu chủ động, phun trực tiếp và hệ thống điều khiển thời gian van biến thiên. Tất cả sẽ giúp tận dụng tối đa công suất, mô-men xoắn và mức tiết kiệm nhiên liệu trong nhiều điều kiện hoạt động khác nhau.

Sandor Piszar – giám đốc tiếp thị của Chevrolet Truck – cho biết công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào Tahoe và Suburban để phát triển công nghệ và hiệu suất. Hãng luôn luôn ưu tiên việc đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Ông Piszar cũng bổ sung thêm rằng: “Gói trang bị RST được thiết kế dành cho những khách hàng mong muốn có một mẫu xe đường phố hiệu suất cao mà không mất đi sự tinh tế”. Dựa trên ước tính ban đầu từ Chevrolet Tahoe RST 2018, gói hiệu suất RST sẽ cung cấp sức kéo 3.800kg và khả năng tăng tốc từ 0-96km/h chỉ trong vòng chưa đầy 6 giây.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *